Home บันเทิง แฟนนางงามน้ำตาซึม!! หลัง “น้ำตาล” โพสต์แบบนี้ถึง “พี่เข้ม” แฟนคลับผู้ล่วงลับ

แฟนนางงามน้ำตาซึม!! หลัง “น้ำตาล” โพสต์แบบนี้ถึง “พี่เข้ม” แฟนคลับผู้ล่วงลับ

954
0
SHARE

หากเป็นแฟนนางงามจริง จะรู้จักกันดีกับ “พี่เข้ม” แฟนนางงามเร่ร่อนที่มักจะมาพร้อมเอกลักษณ์พิเศษ โดยเฉพาะการแต่งหน้าอันเป็นที่จดจำค่ะ

แต่พี่เข้มนั้น เสียชีวิตไปแล้วนะคะ สิ่งหนึ่งที่พี่เข้าถึงไว้คือ “ภาพวาด” เพราะพี่เข้มนอกจากจะมีหัวใจรักในนางงาม ยังมีใจในด้านศิลป์ด้วย

และพี่เข้มนะคะ มักจะวาดภาพนางงามที่ตัวเองชอบ โดยเฉพาะ “น้ำตาล ชลิตา” ที่มีรูปวาดจากพี่เข้ม มากกว่าคนอื่นๆ

มาวันนี้ วันที่ไม่มีพี่เข้ม แต่ผลงานพี่เข้มที่มีค่าทางใจต่อใครหลายๆคน จึงได้ถูกนำมาแสดง ในหอศิลป์กรุงเทพฯ ให้ผู้ที่รักในด้านศิลปะ และตัวพี่เข้มเองได้มาชมกันค่ะ

แน่นอน งานนี้นางงามสาว “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016” น้ำตาล-ชลิตา จึงได้โพสต์ถึงความรู้สึกต่างๆ ที่มีต่อพี่เข้ม และผลงานพี่เข้มที่เกินครึ่ง เป็นรูปของน้ำตาล ในไอจีส่วนตัวว่า …

“ครั้งแรกที่ตาลกับพี่เข้มได้เจอกันในปี 2017 ของการรับสมัคร Miss Universe Thailand 2017

วันนั้นฝนตก มีแฟนคลับตาลบอกว่าพี่เข้มไปดักรอตาลอยู่หน้าโรงแรมหลายชั่วโมงเพราะไม่กล้าเข้าไปในงาน จนมีคนมาบอก ตาลก็เลยเดินออกไปหาพี่เข้ม เราถึงได้เจอกัน พี่เข้มบอกว่าพี่เข้มอยากให้ภาพที่พี่เข้มวาดตอนที่ตาลประกวดอยู่ที่ฟิลิปปินส์ แล้วตาลก็เดินตามพี่เข้มออกไปข้างนอกโรงแรมแบบอยู่ข้างนอกจริงๆ แล้วพี่เข้มก็เอาภาพที่พี่เข้มวาดม้วนอยู่ในถุงขวดน้ำให้ตาล แล้วก็บอกว่าจริงๆ พี่มีอีกเยอะมากๆ อยากให้หมดเลย แต่มีคนขโมยของพี่เข้มไป พี่เข้มเก็บไว้ได้แค่นี้ แววตาที่พี่เข้มมองตาลคือรู้สึกได้ว่าพี่เข้มรักตาลมากจริงๆ ในโลกนี้มีศิลปินที่ยิ่งใหญ่หลายคน ที่ไม่มีโอกาสได้อยู่ดูความสำเร็จของผลงานตัวเอง พี่เข้มก็เป็นหนึ่งในนั้น ถึงพี่เข้มจะเสียไปแล้ว ตาลก็จะเก็บรักษาภาพที่พี่เข้มวาดให้ดีที่สุดค่ะ ถ้าพี่เข้มยังอยู่พี่เข้มต้องใจมากๆ ที่ผลงานพี่เข้มได้นำไปจัดแสดงด้วย ขอบคุณนะคะพี่เข้ม♥️
หากใครอยากชมภาพวาดของพี่เข้มสามารถไปได้ที่งานนิทรรศการ “ความงามนิรนาม” ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนพฤศจิกายนค่ะ”