Home บันเทิง ใครยังไม่รู้เชิญอ่าน!! สรุปดราม่า “เจ้าขุน” ลูกชาย “เจ เจตริน” ส่อพฤติกรรมแย่ จนเกิดดราม่า

ใครยังไม่รู้เชิญอ่าน!! สรุปดราม่า “เจ้าขุน” ลูกชาย “เจ เจตริน” ส่อพฤติกรรมแย่ จนเกิดดราม่า

2286
0
SHARE

กลายเป็นดราม่ากันเลยทีเดียวกับรายการ 10 Fight 10 ที่ได้คู่ปิดซีซั่นอย่าง แบงค์ ธิติ และ เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนกลางของ เจ เจตริน มาขึ้นช็อก ผลปรากฎว่าทางด้านหนุ่มแบงค์ชนะน็อกไปอย่างใสสะอาด แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น เพราะชาวเน็ตต่างตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับพฤติกรรมและมารยาทของ เจ้าขุน โดยมีข้อสรุป 10 ข้อดัง

1. รายการมวย 10 Fight 10 คู่สุดท้ายของซีซั่นนี้ เป็นการชกระหว่าง “แบงค์ ธิติ” กับ “เจ้าขุน จักรภัทร” ซึ่งเป็นลูกชายคนกลางของ “เจ เจตริน” โปรโมเตอร์มวยรายการนี้

2. มีกลิ่นจะมีดราม่าตั้งแต่ก่อนชก เพราะเจ้าขุนโพสต์ไอจีว่าจะพยายามชนะน็อคให้ได้ เพราะถ้าชนะคะแนนกลัวพ่อจะเจอดราม่า 
3. ผลการชกปรากฏว่าแบงค์เป็นฝ่ายชนะน็อคเจ้าขุนในท้ายยกที่ 2
4. หลังประกาศผลการชกเจ้าขุนเดินไปทักทายกองเชียร์ฝั่งตัวเอง แต่ปรากฏว่าเผลอชูนิ้วกลางออกมา กลายเป็นดราม่าแรก
5. ดราม่าต่อมา เจ้าขุนเดินไปสะกิดแบงค์แล้วก้มกราบแบงค์ลงกับพื้น แต่มีคนบอกว่าพ่อเป็นคนสะกิดให้ไปกราบเพื่อหาซีน
6. อีกดราม่าตามมาติดๆในขณะที่พิธีกร “กันต์ กันตถาวร” กำลังพูดอยู่ เจ้าขุนไปแย่งไมค์มาจากมือกันต์ เพื่อพูดขอบคุณแฟนคลับของตัวเองโดยไม่ได้ขอจากกันต์ก่อน 
7. กันต์แก้สถานการณ์ด้วยการเล่นมุกทำท่าตามหาไมค์ และบอกว่ายังไม่เคยโดนใครแย่งไมค์มาก่อนในชีวิต ขนาด “คุณตา ปัญญา” เจ้าของบริษัทยังไม่เคยทำ
8. จากนั้น “อองตวน ปินโต” โค้ชทีมเจ้าขุนเข้าขบวนดราม่าด้วย เมื่อประกาศว่าตนอยากชกเต็มทีแล้ว ใครจะชกกับตนบ้าง พร้อมท้าทายว่า ผมต่อให้ 3 ต่อ 1 และผมจะชกด้วยแขนซ้ายเพียงข้างเดียว
9. “สมจิตร จงจอหอ” นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของไทย ได้ยินที่อองตวนพูดก็แสดงอาการงงๆและเดิน Fade ออกไปกลายเป็นมีมใหม่ขวัญใจชาวเน็ต 
10. ปิดท้ายอีกดราม่าเมื่อพ่อเจให้ทีมงานยกเข็มขัดแชมป์มาอันหนึ่ง บอกว่าทำมาเกินเลยจะยกให้ลูกชาย พิธีกรแซวว่าอย่างนี้ก็ได้เหรอ ซึ่งหลายคนบอกว่าจริง ๆ แล้วเป็นเข็มขัดที่ทำมาให้กับ “เจสัน ยัง” ซึ่งได้รางวัล “คู่มวยพลังอึด” แต่เจสันไม่ได้มารับ
ทีี่มา Poetry of Bitch