Home บันเทิง ขอโทษสติหลุด!! “อองตวน” ท้าต่อยใคร?? เก่งจัด! ต่อให้ 3 รุม 1 ในรายการ 10FIGHT10

ขอโทษสติหลุด!! “อองตวน” ท้าต่อยใคร?? เก่งจัด! ต่อให้ 3 รุม 1 ในรายการ 10FIGHT10

1337
0
SHARE

เป็นประเด็นเดือด เมื่อเจ้าขุน แสดงกิริยามารยาทไม่น่ารักกลางเวที ไม่ว่าจะเป็นการชูนิ้วกลางใส่กองเชียร์ การแม่งไมค์พิธีกรไปพูด จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ต

รวมถึงโค้ชทีม Black อย่างหนุ่ม อองตวน ปินโต ก็ได้ลั่นคำพูด กลางเวที ว่า ขอท้าชก ให้ 3 รุม 1 เลย แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่า จะยอมชกด้วยแขนซ้ายเพียงเดียวข้างเดียวอีกด้วย นั่นทำให้สร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายๆ คน

แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาขอโทษแล้วว่า..

“ทั้งหมดจากหัวใจของโค้ชทีมดำคำว่า “ขอบคุณ” คงน้อยไปสำหรับโอกาสที่ดี และการได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการดีดีอย่าง “10 fight 10”

ขอบคุณที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับกีฬาต่อสู้ อย่างกีฬามวยที่เป็นที่สุดในชีวิตผมให้ทุกคนเข้าถึงและเห็นมุมมองใหม่ที่สวยงามและควรค่าแก่การทำให้อยู่กับคนไทยตลอดไปขอบคุณพี่ matthew และนักชกทีม white ทุกคน ที่เป็นคู่แข่งขันที่เก่งที่สุด และได้สอนบทเรียนกับประสบการณ์สำคัญให้ผมหลายๆ อย่าง
ยอมรับจากปากคนที่มีมวยเป็นอาชีพหลักอย่างผม พวกคุณคือสุดยอดของนักสู้ ขอบคุณทุกแรงเชียร์และทุกกำลังใจของครอบครัวทีม black สำคัญที่สุดคือขอบคุณนักชก team black!!!! ทุกคน ดีใจมากที่ได้ครอบครัวใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ ความรู้ใหม่ บทเรียนใหม่ๆ และเพื่อนพี่น้องใหม่ในชีวิต ตลอดทั้งซีซั่น
เราพยายามทำอย่างเต็มที่และทบทวนตัวเองทุกครั้งที่มีการพ่ายแพ้ ขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถพาเดินไปถึงชัยชนะได้ ขอบคุณพี่เจที่ให้โอกาสสำคัญครั้งนี้ ขอบคุณพี่กันต์ที่เป็นตัวอย่างของความทุ่มเทในทุกๆ ช๊อตของการทำงาน ผมจะเอาทุกประสบการณ์ชีวิตใน 10 ep ที่ผ่านมา มาเป็นเส้นนำทางในการเดินหน้าต่อไป นักสู้ยังไงก็ต้องสู้

season 2 ทีม Black จะกลับมาเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างเต็มที่ที่สุด และสุดท้าย ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดคับ”