Home บันเทิง กว่าจะเจอรักแท้!! “ใบเตย” แฉอดีตชีวิตรักกับ “พระเอกเฮงซวย” ทำชีวิตตกต่ำ เสียทั้งเงินเสียทั้งใจ

กว่าจะเจอรักแท้!! “ใบเตย” แฉอดีตชีวิตรักกับ “พระเอกเฮงซวย” ทำชีวิตตกต่ำ เสียทั้งเงินเสียทั้งใจ

7651
0
SHARE

กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 ตุลาคม 2562 นี้แล้วสำหรับลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงชีวิตในอดีตก่อนที่จะมาเจอว่าที่สามีอย่าง ดีเจแมน ในรายการ ตัวแม่มาแล้ว 

เรียกว่างานนี้เธอแฉแหลกถึงชีวิตรักอันแสบบัดซบกับแฟนหนุ่มดีกรีระดับพระเอกมากหน้าหลายตา โดยเธอไล่เรียงมาตั้งแต่คนแรกที่ทำให้เธอเจ็บช้ำสุดๆ ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายโดยการหยิบส้อมเข้ามาแทงถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แถมยังขับรถพังกองถ่าย MV เพลงของเธอด้วย อีกทั้งยังคบสาวๆในสต๊อกไว้ประมาณ 10 คนพร้อมกัน 

คนที่สองมีดีกรีเข้าขั้นระดับพระเอกอีก 1 คน แต่คนนี้ก็รักกันมาสักพักนานกว่า 3 ปีเลยด้วยซ้ำ แต่จู่ๆเขาคนนั้นก็ดันหายไปลบอีเมล ลบเบอร์โทร ลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับสาวใบเตยออกจากชีวิต  จนเจ้าตัวมาทราบที่หลังว่าหนุ่มคนดังกล่าวไปทำผู้หญิงท้อง เลยต้องจบเส้นทางรักกับลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้ลง  

คนที่สามเป็นดีกรีระดับพระเอกเช่นกัน แต่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากขนาดนั้น จึงทำให้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่เส้นทางรักก็ต้องมาสะบั้นลง เพราะหนุ่มคนนี้ดันติดการพนันมาก ทำเอาหัวอกคนเป็นแฟนอย่างสาว “ใบเตย” เองก็ต้องควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน นำเอาไปประกันตัวให้กับแฟนหนุ่มคนที่ 3

เรียกได้ว่ากว่าจะสมหวังในชีวิตรัก เธอค่อนข้างผ่านประสบการณ์ชีช้ำมามากพอสมควรเลยทีเดียว