Home บันเทิง จิกหมอนแทบไม่ทัน?? ก้อย โพสต์ซึ้งถึง ตูน ครบรอบ 9 ปีที่เรารักกัน

จิกหมอนแทบไม่ทัน?? ก้อย โพสต์ซึ้งถึง ตูน ครบรอบ 9 ปีที่เรารักกัน

1048
0
SHARE

แม้จะไม่ค่อยเห็นโมเม้นต์หวานๆ กับคู่รักอย่าง ตูน บอดีแสลม กับ ก้อย รัชวิน สักเท่าไหร่ แต่จะว่าไปทั้งคู่ก็รักกันมาได้ 9 ปีแล้วนะเคอะ

ล่าสุด สาวก้อย ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ถึงพี่ตูน เพื่อวันครอบรอบ 9 ปีของทั้งคู่ โดยเธอเล่าว่า ” เรื่องบังเอิญของวันที่ 1 กันยายนของทุกปี นอกจากจะเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อกับแม่ก้อยแล้ว ยังเป็นวันครบรอบของเราทั้งคู่ด้วย 9 ปีเต็มที่รู้จักกันมา ถึงแม้พี่ตูนจะไม่ใช่คนที่ชอบแสดงออก แต่ก็ไม่เคยมีซักวันที่ทำให้ก้อยรู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากผู้ชายคนนี้

ทุกๆ สิ่งที่พี่ทำให้ก้อยมันมากพอที่ผู้หญิงคนนึงจะวาดหวังไว้ เพราะฉะนั้น ก้อยเลยไม่คาดหวัง และตั้งใจทำทุกๆ วันให้ดีที่สุด มันอาจจะมีวันที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้าง ซึ่งก็ไม่เป็นไรเลย เพราะมันคือ “ชีวิต”

สำหรับบางคน เวลา 9 ปีมันอาจดูยาวนาน แต่สำหรับก้อย ก้อยรู้สึกว่ามันเร็วมากกกกก อาจเป็นเพราะเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเหลือเกิน แต่ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก้อยก็จะยังอยู่ตรงนี้ เติบโตและเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับพี่รอคอยที่จะตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งใหม่ที่เราจะได้ไปผจญภัยด้วยกันอีกครั้ง เหมือนวันแรกที่ได้เจอกันนะ Happy Anniversary ก้าวสู่ปีที่ 10 แย้ว :)”