Home มาเต็มกัญชา แอ๊ด  คาราบาว  โพสต์ถึงอนุทินอีกแล้ว  คราวนี้เรื่องไร

แอ๊ด  คาราบาว  โพสต์ถึงอนุทินอีกแล้ว  คราวนี้เรื่องไร

633
0
SHARE

 

เฟชบุ้ค คนภูมิใจไทย

https://bit.ly/2lZBZxR

เคมีตรงกัน .. อะไรก็เข้าใจกันง่าย … สายเขียวเดินหน้าต่อ.. รออะไรหละ

.

….วันนี้ผมโทรคุยกับท่านอนุทิน ชาญวีระกุล ท่านฝากบอกพี่น้องประชาชนและชาวภาคประชาสังคมกัญชา(ยารักษาโรค)ด้วยว่า

ท่านมีเจตนาที่ดีต่อภาคประชาชนเสมอมา จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนที่เลือกพรรคภูมิใจไทยเข้ามาเป็นรัฐบาลต้องผิดหวังเด็ดขาด กัญชาเป็นนโยบายหลักของพรรคตามที่ได้หาเสียงไว้ ย่อมต้องก้าวเดินด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ ตัวท่านเเละตระกูลของท่านไม่ได้ทำธุระกิจยา และก็ไม่มีสัมพันธ์ใดๆกับกลุ่มทุนยา ขอให้ไว้ใจได้เลยครับ ที่พยายามทำนั้นก็เพื่อจะหาทางออกให้ดีที่สุดกับประเทศชาติเเละประชาชน ท่านเคยพูดกับข้าราชการ สฐ.มาแล้วว่าท่านมีนโยบายแบบนี้ๆๆ ใครไม่อยากทำท่านจะหาคนมาทำแทน แล้วหลังจากประกาศ สฐ.เมื่อ30 สค 2562 ที่ผ่านมาออกมา จนเป็นเรื่องให้ถูกวิพากษณ์วิจารณ์ไปต่างๆ จึงนำไปสู่การพิจารณาเปลี่ยนเลขา อย.ในที่สุด จึงอยากให้พี่น้องประชาชนทราบว่าท่านจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงกัญชาเป็นยารักษาโรคตามที่ได้หาเสียงไว้ครับ…

.

และในวันที่ 7 กย.ที่จะถึงนี้ ทางพรรคภูมิใจไทยจะมีการทำประชาพิจารณ์ เรื่องกัญชา 6 ต้น ที่พรรคภูมิใจไทย ถ.พหลโยธิน ตั้งแต่เวลา 9:00-17:00น.

.

จะเป็นการประชุมรับฟังความคิดเห็นภาคประชาชนเกี่ยวกับการแก้กฏหมาย เพื่อนำไปสู่กัญชาเสรีทางการเเพทย์ ผู้เข้าร่วมประชุมก็มี คุณหมอธีระวัฒน์ เหมะจุฑา อ.ปานเทพ พัวพงษ์พันธุ์ อ.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน ลุงตู้ ตัวแทน อ.เดชาคือ อ.ซ้ง พรชัย ชูเลิศ อ.รสนา โตสิตระกูล และผู้ติดตามอีกเป็นจำนวนมาก ส่วนผมเองไปไม่ได้ครับติดคอนเสริทอยู่ทางเหนือ แต่จะเฝ้าติดตามผลการประชุมอย่างเเน่นอนครับ จึงกราบชี้แจงมายังพี่น้องประชาชนด้วยความปารถนาดีครับพี่น้อง

#พรรคภูมิใจไทย #พรรคการเมืองเชิงปฏิบัติการ #แก้ปัญหาปากท้องประชาชน

 

เฟชบุ้ค  แอ๊ดคาราบาว

https://bit.ly/2kezfMB

 

Matemnews.com

4 กันยายน 2562