Home บันเทิง หล่อขนาดนี้เป็นไปได้ไง เปิดเหตุผล “ทำไมบิณฑ์ไม่มีเมีย” ครั้งหนึ่งเคยพูดว่า “อาภัพรัก”

หล่อขนาดนี้เป็นไปได้ไง เปิดเหตุผล “ทำไมบิณฑ์ไม่มีเมีย” ครั้งหนึ่งเคยพูดว่า “อาภัพรัก”

749
0
SHARE

หากย้อนกลับไปไม่นานครั้งหนึ่ง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เปิดใจรายการชื่อดังอย่างหมดเปลือก ถึงจุดยืนในเรื่องการบวชของตนเอง พร้อมเตรียมวางแพลนในเรื่องอำลาวงการบันเทิง โดยมองว่าแต่ละคนต้องมีอายุการทำงานตรงนี้ของตัวเอง เพื่อผันไปทำอย่างอื่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่สำหรับตน คือตั้งใจไว้ว่า ถ้าไม่ได้อยู่ในวงการก็ขออยู่ในผ้าเหลือง ช่วยเหลือคนในรูปแบบเป็นพระ และตั้งใจแล้วว่าคงต้องอยู่ตัวคนเดียวไปตลอด เพราะที่ผ่านมาเคยมีแฟนแล้วก็มีอันต้องเลิกราจากกันไปทุกคน

ซึ่งถ้าหากได้เป็นพระก็คงเป็นพระสายปฏิบัติทั่วไป ออกธุดงค์ไปเรื่อยๆ พร้อมกับตั้งเป้าว่าอาจจะบวชอีกครั้งไม่เกิน 4 ปีนี้ โดยต้องบวชก่อนอายุ 60 ปี

รวมไปถึงชีวิตส่วนตัว ที่ไม่มีใครคิดว่าหน้าตาดี เป็นถึงระดับพระเอก แต่กลับมีความรักที่ไม่สมหวังเลยสักครั้ง ด้วยเพราะเคยถูกหมอดูชี้ดวงชะตาไว้ว่า เค้ามีดวงเกษตร คือเป็นดวงสาธารณะ ไม่สามารถอยู่กินกับใครได้ ไม่ปฏิเสธที่ผ่านมาใช้วิธีซื้อกินชั่วคราวเสร็จแล้วกลับบ้านมาตลอด เปรียบเทียบว่าถ้าเป็นนักรบไปรบที่ไหนก็มีเมียที่นั่นแล้วก็ย้ายไปเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากเพราะเป็นคนนิสัยขี้เบื่อ แต่เพราะมองว่าคนเราถ้าอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขก็ไม่รู้จะอยู่กันไปเพื่ออะไร นั่นเอง