Home บันเทิง ปังต่อไม่รอแล้วนะ! BLACKPINK ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์ TIME 100 Next:2019

ปังต่อไม่รอแล้วนะ! BLACKPINK ได้รับเลือกให้อยู่ในลิสต์ TIME 100 Next:2019

1015
0
SHARE

นิตยสาร TIME เปิดตัวลิสต์ TIME 100 Next, a new list—part of an ongoing expansion of our flagship TIME 100 franchise—that spotlights 100 rising stars who are shaping the future of business, entertainment, sports, politics, science, health and more. ลิสต์ใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ TIME 100 ได้คัดเลือก 100 ดาวรุ่งแห่งยุคที่มีผลต่ออนาคตของธุรกิจ, วงการบันเทิง, วงการกีฬา, การเมือง, วิทยาศาสตร์, สุขภาพและแวดวงอื่น ๆ

ปีนี้ BLACKPINK วงดนตรีสี่สาวจากเกาหลีได้รับการคัดเลือกให้ติดในหมวด Phenoms หรือบุคคลซึ่งมีความสามารถพิเศษอันโดดเด่นและกำลังเป็นที่จับตามองในขณะนี้เคียงข้างกับนักร้องนักกีฬาและ influencer จากหลากหลายวงการ

Kat Moon นักเขียนจาก TIME กล่าวถึง BLACKPINK ว่า “ในอเมริกาแบล็กพิงค์อาจจะเป็นดาวรุ่งแต่สำหรับบนยูทูปแล้ว..นี่คือรัชสมัยของพวกเธอ สี่สาว -จีซู, เจนนี่, โรเซ่และลิซ่า- มีผู้ติดตาม 31 ล้านคนบนยูทูปมากกว่ากลุ่มเพลงอื่น ๆ ในโลก ในปีนี้แบล็กพิงค์ยังได้เป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่ได้แสดงที่ Coachella ซึ่งเป็นการประกาศศักราชใหม่ของศิลปินเกาหลีที่ก้าวข้ามกำแพงภาษาที่ผ่านมาในอดีตสู่เวทีระดับโลก ความสำเร็จของ Blackpink ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มแฟน ๆ ที่เรียกว่า Blinks ผู้ซึ่งผลักดันให้มิวสิควิดีโอ“ Ddu-Du Ddu-Du” มียอดวิวถึง 1 พันล้านวิว Blackpink กล่าวว่าเป้าหมายของพวกเธอคือการทำเพลงที่ช่วยให้ผู้ฟังได้รับ “ความมั่นใจและความกล้าหาญ”

 

เครดิต pantip