Home บันเทิง ส่องไทม์ไลน์ของ “แอฟ ทักษอร” ลงรูปลูกไร้เงาผัว แต่มีผู้ชายคนนี้มาแทน

ส่องไทม์ไลน์ของ “แอฟ ทักษอร” ลงรูปลูกไร้เงาผัว แต่มีผู้ชายคนนี้มาแทน

1469
0
SHARE

บรรดาขาเม้าท์กำลังจับตามองกันสุดฤทธิ์กับความสัมพันธ์ที่มีข่าวลือออกมาว่าคู่สามี-ภรรยา สุดเพอร์เฟคอย่าง แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นแยกกันอยู่ ไม่เจอกันเป็นเดือนแล้ว นั่นแสดงว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มจืดจางอย่างนั้นหรือ เอาล่ะวันนี้เราลองมาดูช่วงเวลาที่เธอลงรูปในอินสตาแกรมของเธอกัน จะพบว่าสาวแอฟนั้นลงแต่รูปลูกสาวไร้เงาคุณสามีอย่างสิ้นเชิง โดยภาพล่าสุดที่มีพ่อแม่ลูกพร้อมหน้านั้นสาวแอฟได้โพสต์ตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว แต่กระนั้นคนที่ได้อยู่กับหลานบ่อยๆ กลับเป็นคุณอาอย่าง ภูผา เตชะณรงค์นั่นเอง

ผู้หญิงไทยกำลังเผชิญกับโรคร้ายอย่าง “มะเร็งเต้านม” และมีผู้ป่วยจำนวนมากที่หมดหวังกับการรักษา เนื่องจากขาดแคลนทุนทรัพย์ ปีใหม่ แม่แอฟ และ Guess Watches อยากจะชวนเพื่อนๆมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างโครงการบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยและวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมครบวงจรแห่งแรกในไทย เพียงแค่ซื้อ นาฬิกา Guess รุ่น Sparkling Pink โดยนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำเข้าสมทบทุนในการร่วมสร้างโครงการบ้านพิงพัก มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้และจนกว่าสินค้าจะหมด ได้ที่เค้าน์เตอร์ Guess Watches ทุกสาขานะคะ #GuessWatchesThailand #GuessSparklingpinkTH

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on

Love 💗 @pupaa_tae

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on

Miraculous Tales of Ladybug and Cat Noir ✨ การ์ตูนยอดฮิต เกิดจากการรวมตัวกันของฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลี ที่กำลังโด่งดังทั่วโลก วันนี้ปีใหม่ได้มาเป็นเลดี้บัค พร้อมเปิดตัวสินค้าลิขสิทธิ์ให้แฟนๆได้สะสมกันครั้งแรกในประเทศไทย มีให้เลือกมากมายทั้ง DVD เสื้อผ้า และ accessory วันนี้ถึง 27 สิงหาคมนี้ ที่ Siam Discovery ❤️🐞❤️ cr.pic พี่แด๊กค่ะ @dackdevil 🙏🏼

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on