Home ต่างประเทศ สุดฮา ! นักข่าวหนุ่มเนื้อหอม ถูกหมูไล่งับขณะออกอากาศสดรายงานข่าวไม่ได้(มีคลิป)

สุดฮา ! นักข่าวหนุ่มเนื้อหอม ถูกหมูไล่งับขณะออกอากาศสดรายงานข่าวไม่ได้(มีคลิป)

416
0
SHARE

ลาซอส มันติคอส พิธีกรภาคสนามของรายการข่าว “กู้ดมอร์นิงกรีซ” ทางสถานีโทรทัศน์ ANT1 เครือข่ายของซีเอ็นเอ็น กำลังรายงานข่าวสถานการณ์น้ำท่วมอยู่ในเมืองคิเนตาของกรีซเมื่อวันอังคาร(26พ.ย.) แต่สุดท้ายเขากลับตกเป็นข่าวเสียเอง หลังจากมีหมูเพศเมียไล่ตามอย่างไม่ลดละ

วิดีโออันน่าขบขันดังกล่าวเริ่มต้นด้วย จิออร์กอส ปาปาดาคิส พิธีกรในห้องส่ง พูดเกริ่นนำเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมกับแนะนำนักข่าวภาคสนาม “ไปกันที่เมืองคิเนตา เมืองที่ประชาชนกำลังประสบความยากลำบาก นักข่าวของเรา ลาซอส มันติคอส อยู่ที่นั่น”

แต่พอตัดภาพไปอีกด้านหนึ่ง ท่ามกลางบรรยากาศอันมืดมิด หลังอุทกภัยก่อความเสียหายและทำไฟฟ้าดับในวงกว้าง พบเห็น มันติคอส กำลังดิ้นรนอย่างหนักที่จะหลบหลีกการไล่ล่าของหมูตัวหนึ่ง ทำเอา ปาปาดาคิส กับพิธีกรคนอื่นๆอีก 2 รายถึงกับกลั้นหัวเราะไม่อยู่

“สวัสดีตอนเช้าครับ เรามีปัญหาแล้ว” มันติคอส กล่าวกับกล้อง “จิออร์กอส คุณได้ยินผมไหม เรามีหมูอยู่ที่นี่ มันไล่ตามเรามาตั้งแต่เช้าแล้ว ผมขอโทษ ผมไม่สามารถยืนอยู่นิ่งๆได้ เพราะมันจะกัดผม”

ปาปาดาคิสกล่าวแซวเพื่อนร่วมงานกลับไปว่า “ลาซอส เนื่องด้วยมันเป็นประเด็นน่าเศร้า เราจึงขอนับรวมคุณและทีมงานของคุณเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บในคิเนตาด้วย ไปเคลียร์กับหมูตัวเมียให้จบซะ”

ทั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน หลังเกิดพายุรุนแรงโหมกระหน่ำเล่นงานทั่วประเทศกรีซเมื่อวันจันทร์(25พ.ย.) โดยในส่วนของเมืองเคนิตา เมืองริมทะเลทางตะวันตกของเอเธนส์ พบเห็นถนนหลายสายได้รับความเสียหายรุนแรงจากหินถล่มและพื้นที่ด้านการเกษตรจมอยู่ใต้กองโคลน

https://twitter.com/KallergisK/status/1199284960881975297

http://bit.ly/37JSyRA