Home บันเทิง เผยด้านที่ไม่มีใครรู้ “ฟ้าใส” สวยทั้งนอกและใน ช่วยเพื่อนนางงามจนซึ้งใจน้ำตาคลอ

เผยด้านที่ไม่มีใครรู้ “ฟ้าใส” สวยทั้งนอกและใน ช่วยเพื่อนนางงามจนซึ้งใจน้ำตาคลอ

1166
0
SHARE

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการประกวดนางงามระดับโลกบนเวที Miss universe 2019 โดยตัวแทนไทยก็คือ น้องฟ้าใส ปวีณสุดา ซึ่งงานนี้ชาวไทยได้ส่งแรงเชียร์ให้เธอเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงเหล่าดาราเซเลบก็ทยอยออกมาโพสต์รูปของเธอกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นมีเรื่องเล่าจากเพื่อนสาวนางงามครั้งที่ประกวดในประเทศอย่าง บีน่า พิมพ์ณดา โดยเธอเล่าถึงช่วงเวลาสุดแสนประทับใจไว้ว่า  

ปีที่เธอเข้าประกวดนั้นเป็นปีเดียวกับที่ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ลูกครึ่งไทย-แคนาดา วัย 26 เข้าประกวดพอดี (และฟ้าใสก็ได้ตำแหน่งตามที่เราทราบกันดี) วันหนึ่งกองประกวดให้ผู้เข้าประกวดทุกคนนำชุดราตรีที่จะใส่ในรอบพรีลิมและรอบไฟนอลมาให้กองประกวดตรวจดูก่อนว่าเหมาะสมหรือไม่ บีน่าหาชุดไม่ทัน เพราะเธอไม่มีพี่เลี้ยง และตัวเธอเองต้องมาเก็บตัวกับกองประกวด เธอตั้งใจว่าจะไปหาชุดในวันที่กองประกวดปล่อยกลับบ้าน ขณะบีน่านั่งเครียดรอต่อคิว เพื่อเข้าไปบอกกองประกวดว่ายังไม่มีชุดนั้นเอง ฟ้าใสก็เดินมานั่งข้าง ๆ แล้วถามว่าตรวจชุดหรือยัง ทุกอย่างโอเคมั้ย

บีน่าบอกฟ้าใสว่าเธอยังไม่มีชุด เพราะไม่มีเวลาออกไปหา ตั้งใจว่าพรุ่งนี้จะไปหาดูตามร้านเช่าต่าง ๆ จากนั้นฟ้าใสก็ลุกออกไป โทรศัพท์และเดินวุ่น ๆ ไปที่อื่น เพราะตอนนั้นทุกคนกำลังวุ่นวายกับการเตรียมชุดของตัวเอง แต่ 10 นาทีต่อมา ฟ้าใสก็เดินกลับมาหาบีน่า แล้วบอกว่าวันนี้เมื่อเสร็จจากตรงนี้แล้วให้ไปที่ร้านชื่อ Emotions Atelier ตรงลาดพร้าว และบอกทางไปอย่างละเอียด ฟ้าใสบอกว่าเธอคุยกับพี่เจ้าของร้านให้แล้ว พี่เขาจะช่วยบีน่าเอง เมื่อเสร็จธุระที่กองประกวด บีน่าก็รีบไปที่ร้านดังกล่าว เธอได้พบทั้งเจ้าของร้าน ทีมงานในร้าน และคุณแม่ของฟ้าใสด้วยตอนแรกบีน่าแอบตกใจเพราะร้านดูหรูหรา ชุดสวยและดูแพง แต่ทุกคนที่ร้านดูแล  บีน่าเป็นอย่างดี ช่วยหาชุดและแก้ชุดให้เธอถึง 2 ชุด โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว ทำให้บีน่าถึงกับน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ

บีน่าเล่าเรื่องนี้เพื่อขอให้ทุกคนช่วยกันส่งแรงเชียร์ให้ฟ้าใส ซึ่งไปประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2019” ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เธอมั่นใจว่าเพื่อนคนนี้สวยทั้งภายนอกและภายในจริง ๆ

 

ที่มา  Poetry of Bitch