Home บันเทิง งานเข้า! เหล่า “นุช” ร่วมลงชื่อฟ้อง!หลัง CTW ตัด “เป๊ก- ผลิตโชค” ขึ้นเวที – ไล่เลียงไทม์ไลน์การโฆษณายืนยัน

งานเข้า! เหล่า “นุช” ร่วมลงชื่อฟ้อง!หลัง CTW ตัด “เป๊ก- ผลิตโชค” ขึ้นเวที – ไล่เลียงไทม์ไลน์การโฆษณายืนยัน

803
0
SHARE

วันที่ 2 ม.ค.63 จากเหตุการณ์ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ ของ”เป๊ก ผลิตโชค”ต่างพากันไม่พอใจกับ ศูนย์การค้าCentralWorld อยู่ดีดี ก็ตัดโชว์การแสดงสดของ หนุ่มเป๊ก ดื้อๆ ทั้งๆที่มีการโฆษณาไว้แล้ว โดยงานนนี้ทำเอา”เป๊ก ผลิตโชค” ยืนงง อยู่ข้างเวที เมื่อผู้บริหารขอศูนย์การค้าCentralWorldเดินขึ้นมาเพื่อเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ แทนการแสดงของ หนุ่มเป๊ก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แฟนคลับสร้างแฮชแท็ก #เคาท์ดาวน์มหาสนุก ในทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้ศูนย์การค้า ผู้สนับสนุน และผู้จัดงานแสดงความรับผิดชอบ

ล่าสุดทางเพจ CentralWorld ระบุว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ขออภัยเป็นอย่างสูง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยข้อจำกัดของเวลาในการจัดการแสดงที่มีความจำเป็นต้องเข้าสู่การนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2020 พร้อมกันกับคนไทยทั่วประเทศ ทางศูนย์การค้าฯ จึงมีความจำเป็นต้องตัดลดการแสดงของ AIS ในช่วงสุดท้าย ซึ่งเป็นการโชว์ของคุณเป๊ก ผลิตโชคออก ก่อนช่วง Countdown ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขออภัยต่อแฟนคลับทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

ศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะติชมของทุกท่านเพื่อนำไปปรับปรุง และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะจัดงานสำหรับแฟนคลับให้ได้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป ขออภัยที่ตอบล่าช้า และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ ขอแสดงความนับถือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

https://www.facebook.com/CentralwOrld/posts/10157397430549748
อย่างไรก็ตาม มีแฟนคลับของเป๊ก-ผลิตโชค ได้เรียบเรียงไทม์ไลน์ ของการโปรโมทงาน CTW ครั้งนี้ ดังนี้
(1) Central World ประกาศโปรโมทงาน countdown โดยมีเป๊ก 2 ช่วงตั้งแต่ก่อนเปิดขายแฟนโซน ตามรูปจะเห็นว่าเป็นวันที่ 13 ธ.ค. 2019 เปิดขายแฟนโซน 18 ธ.ค. 2019 #เคาท์ดาวน์มหาสนุก_day2
(2) โปรโมทแฟนโซน โชว์พิเศษจาก AIS พรีเซนเตอร์ (เจมส์ จิรายุ และเป๊ก ผลิตโชค)
(3) วันที่เปิดขายแฟนโซน 18 ธ.ค. 2019 ชื่อศิลปินในช่วง AIS พรีเซนเตอร์ ยังคงมี เป๊ก ผลิตโชค อยู่ใน agenda สิทธิ์แฟนโซนเต็มภายในวันแรก เพราะนุชมั่นใจว่าจะได้เจอเป๊ก 2 ช่วง
(4) 22 ธ.ค. 2019 คลิปโปรโมทงานช่วง AIS พรีเซนเตอร์ มีเจมส์จิคนเดียว ไม่มีเป๊ก
5. วันเสาร์ที่ 28 ธ.ค. 2019 CTW คอนเฟิร์ม Line Up แบบ Super Final ลงภาพเป๊กและเจมส์อีกครั้งในช่วงโชว์พิเศษจาก AIS พรีเซนเตอร์
(6) วันอาทิตย์ที่ 29 ได้รับการคอนเฟิร์มย้ำจากทาง Central World ว่ามีเป๊กมาทั้ง 2 เวลาจริงๆ
(7) วัน countdown เป๊กขึ้นตามตาราง แฟนคลับอยู่รอให้กำลังใจต่ออีก 3-4 ชม รวมถึงตัวเป๊กเองก็สแตนบายพร้อมโชว์ช่วงพรีเซ็นเตอร์ต่อจากเจมส์จิ แต่พอถึงคิว เป๊กกลับโดนตัดออกโดยที่เป๊กเองก็ไม่ได้ตั้งตัว
      ตามตารางเป๊กต้องขึ้น 2 ช่วง ช่วงโชว์เดี่ยว กับช่วงพรีเซนเตอร์ ประมาณ 10 นาที 2 คนกับเจมส์ ซึ่งเจมส์โชว์จบ 23.45 เวลามีพอที่จะโชว์อีกเพลง แต่กลับกลายเป็นว่าเป๊กโดนตัดคิว เรียกผบรหทั้งที่ยังเป็นไทม์มิ่งที่เป๊กควรจะได้โชว์อยู่
Cr. รูป LisaPP6 นาฬิกาคุณสมชัย
ล่าสุด เหล่าบรรดาแฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค ได้เตรียมรวบรวมรายชื่อ ยื่นต่อ สคบ. ให้ตรวจสอบถึงกรณีดังกล่าวอีกด้วย