Home บันเทิง  ‘เป๊ก-สัณณ์ชัย’ เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว เซ็กซี่ มีเสน่ห์ “Wish Me” 

 ‘เป๊ก-สัณณ์ชัย’ เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว เซ็กซี่ มีเสน่ห์ “Wish Me” 

75
0
SHARE

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว เซ็กซี่ มีเสน่ห์ “Wish Me” 

เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก กับเพลง “เปิดตัว (Grand Opening)”

             ESC Entertainment (เอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) โดย เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เปิดตัว  เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก  WISH ME”  เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก กับแนวเพลงที่รวบรวมดนตรียุค 90 และความร่วมสมัย มีความเป็น R&B ที่มีกลิ่น Trap ผสม บวกกับซาวด์กีตาร์ที่ชัดเจน โดยถ่ายทอดความเจ็บช้ำจากการโดนบอกลาพร้อมอีกฝ่ายเปิดตัวคนใหม่ ให้ทุกคนได้รู้จัก กับท่อนฮุคเจ็บๆโดนใจ “เจ็บแรกคือเธอบอกลา เจ็บต่อมาคือเธอเปิดตัวว่าเธอคบคนใหม่” กับเพลง เปิดตัว (Grand Opening)  พร้อมให้ฟังครั้งแรก วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 08.28 น.

            ESC Entertainment (เอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมแล้วที่จะเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกของสังกัดเป็นของขวัญต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบเจ็บๆ ในนามวง  WISH ME  โดยมีสมาชิก 4 สาว เซ็กซี่ มีเสน่ห์ ได้แก่  สไปร์ท-วัชริญา  จารุพันธุ์โกมล ,ฟ้าใส-มิญญาดา บุญทรัพย์ ,ใบเฟิร์น- วชิรญาณ์ แก้ววงค์  และ ปุยฝ้าย-ธนพร สุริยะคำ  ถ่ายทอดความเจ็บของการโดนบอกลาโดยอีกฝ่ายเปิดตัวคนใหม่ ผ่านน้ำเสียงมีเสน่ห์ของทั้ง 4 สาว

โดยที่มาของวง WISH  ME มาจากการใช้ตัวอักษร ชื่อของสมาชิกในวง และด้วยสัญลักษณ์ที่เป็น  W และ M ที่เปรียบเสมือนหยิงกับหยาง ที่มีทั้งด้านขาวและดำ โดย W ที่เปรียบเสมือนความอ่อนโยนในแบบผู้หญิง และ M คือความแข็งแกร่ง ไม่อ่อนแอในแบบผู้ชาย รวมกันเป็น WISH ME ที่เป็น 4 สาวที่มีสไตล์อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ  

 

 

 

            

        เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล กล่าวว่า “ค่าย ESC Entertainment (เอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) เป็นค่ายน้องใหม่ และเป็นธุรกิจใหม่ของครอบครัว ที่ถือเป็นการให้โอกาสน้องๆ ที่มีความสามารถและศักยภาพ ในด้านการร้องการเต้น ผลักดันสู่การเป็นศิลปิน วง WISH ME จึงเป็นเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย  หวังว่าผลงานเพลง เปิดตัว (Grand Opening)ที่มี คุณเอก ซีซั่นไฟฟ์ (Season Five) แต่งเพลงและทำนองให้ จะโดนใจหลายๆคน”

ติดตามผลงานชิ้นแรกของวง WISH ME  กับเพลง เปิดตัว (Grand Opening) ได้แล้ววันนี้     ได้ที่

 

YOUTUBE: WISH ME   https://youtu.be/Cz9pMmUi86Y