Home บันเทิง “บิ๊กเอ็ม” รวมใจน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9” เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต

“บิ๊กเอ็ม” รวมใจน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9” เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต

954
0
SHARE

ช่อง 7HD จัดกิจกรรม “7HD รวมใจน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต
(13 ตุลาคม) โดยในช่วงเช้า คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ นำคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และได้นิมนต์ พระธีรโชโต (มิกค์ ทองระย้า) มาร่วมบิณฑบาตด้วย จากนั้นจึงเข้าสู่กิจกรรมสานต่อโครงการบริจาครถวีลแชร์ปี 2 มอบเงินผลิตรถวีลแชร์จำนวน 50 คัน มูลค่า 250,000 บาท ให้แก่ มูลนิธิคนพิการไทย เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จ
พระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ 9) และเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้พิการเด็ก และเยาวชน ให้สามารถดำรงชีวิตเช่นคนปกติทั่วไป โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่
12 ตุลาคม 2561 ที่ ช่อง 7HD

กิจกรรมในวันนี้มีนักแสดงมาร่วมทำบุญตักบาตรเป็นจำนวนมาก อาทิ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส,เกรท-สพล อัศวมั่นคงบอมพงศกร โตสุวรรณยูโรยศวรรธน์ ทะวาปีเข้มหัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาลซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์วินชวินทร์วุฒิ ก้องธรนินทร์ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ป่านคมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์บิว-ณัฐพล ไรยวงค์เชลล์-ธกฤต ไชยวุฒิโตส-อัครัช
จิตตะศิริ
แม็กกี้ อาภาพลอย-รัญดภา มันตะลัมพะฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผลเตย-กัญญกร พินิจ,
ฝ้าย-นิชานันท์ ฝั้นแก้วใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี และพลอยทราย-รวิสรา สวยสมเรียม

โดย บิ๊กเอ็ม” หนึ่งในนักแสดงที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เผยว่า ผมระลึกถึงพระองค์ท่านอยู่เสมอครับ และเชื่อว่าคนไทยทุกคนก็รู้สึกเหมือนผมเช่นกัน ผมได้น้อมนำพระบรมราโชวาท พระราชดำรัส คำสอนต่าง ๆ ของพระองค์มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ถึงวันนี้พระองค์ท่านจะไม่อยู่กับเราแล้ว แต่ท่านยังอยู่ในใจของคนไทยทุกคน และจะรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ตลอดไป ความเศร้าเสียใจที่ผมเคยมี ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาเป็นพลังความดีที่หมั่นทำเป็นประจำอยู่เสมอ เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ครับ