Home บันเทิง “ขนมจีน กุลมาศ”แต่งไฮโซหนุ่มเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

“ขนมจีน กุลมาศ”แต่งไฮโซหนุ่มเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

696
0
SHARE

วันนี้ฤกษ์ดีเวลา 09.49 น. นักร้อง-นักแสดงสาว ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เคน – ขันธ์เพชร สารสาส เข้าประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 5 ปี

บรรยากาศช่วงเช้าเป็นพิธีแต่งงานแบบไทย แห่ขบวนขันหมาก ก่อนจะสวมแหวนหมั้น และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยมี เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาว จากนั้นทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรส ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนศิลปิน-ดารา อาทิ หวาย-ปัญญริสา, พิม-พิมประภา, อเล็กซ์ เรนเดลล์, กิ๊ฟซ่า-ปิยา พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม ณัฐ สารสาส, เก่ง-ธชย และ  ไก่-อัญชุลีอร ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างอบอุ่น

สำหรับงานพิธีฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 21ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

ดูโพสต์นี้บน Instagram

วันนี้ขนมจีนและเคนขอกราบขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่าและมอบความรักให้กับพวกเรา ต่อจากวันนี้ไปเราสองคนจะกลายเป็นคนคนเดียวกัน จะตั้งใจดูแลและรักษาครอบครัวของพวกเราอย่างดีที่สุด อย่างที่ทุกท่านได้อวยพรและให้คำแนะนำที่ดีในการใช้ชีวิตคู่ พวกเราจะจำใส่ใจและจะไม่ลืมน้ำใจของทุกท่านที่มอบให้พวกเราเลยครับ 🙏🏻🌸 @knomjeankulamas

โพสต์ที่แชร์โดย Ken Sarasas (@kensarasas) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ระหว่างเขาแห่ขบวนขันหมากกัน เจ้าสาวดูไม่ได้ต้องรอในห้อง เราเลยให้ผู้จัดการไลฟ์ในfanpage ตัวเอง เพื่อที่จะได้ดูเค้าแห่กัน ขอบคุณแม่ไก่และพี่เก่งสุดที่รักของหนูด้วยนะคะ ที่มาแห่ให้ ประทับใจปลื้มปริ่มมากๆ รักกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ @kengtachaya @gai_thevoice4 ขอบคุณทุกคนจริงๆที่ทำให้งานวันนี้ออกมาสมบูรณ์แบบนะคะ ครอบครัว คนใกล้ชิดของพวกเรา รงมถึงเพื่อนๆทุกคน ขอบคุณแม่ @chartmakeup ที่รักและดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีโดยเฉพาะวันนี้ซึ่งเป็นวันสำคัญของลูกนะคะสวยมากชอบมากค่ะ ขอบคุณพี่ @robirt_99 ที่ทำผมให้อย่างสวยงามตรงใจมากๆที่สำคัญเร็วอีกด้วย ขอบคุณพี่อู๋ถึงตัวไม่อยู่แต่ความสวยงามไม่ลดน้อยลงเลย ไม่มีอะไรจะพูดคือดีมากจริงๆค่ะ @panya_pj @mepanya ที่สำคัญขอบคุณพี่เก่งที่ทำให้วันนี้ออกมาราบรื่นเกินคาดหมาย ไร้ความกังวลใดๆ ปล่อยตัวปล่อยใจะตามสถานการณ์ได้เลย ดีงามสมคำร่ำลือ @kengnaruemityarn นางคือ Wedding is me จริงๆ คืองานแต่งต้องพี่เก่งเท่านั้น กราบงามๆจริงๆค่ะ มีความสุขมากกกกก p.s. ใครอยากชมบรรยากาศตอนแห่ขันหมากติดลิงค์ไว้ในหน้า profile ละนะคะ 🌼🌿

โพสต์ที่แชร์โดย KnomJean ♡ (@knomjeankulamas) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Just only 1 day 💫 #knomjeankenlovestory

โพสต์ที่แชร์โดย KnomJean ♡ (@knomjeankulamas) เมื่อ