Home บันเทิง สะพรึงทั้งโลก เสียงชื่นชมไทยทำหน้าที่เจ้าภาพมิสยูนิเวิร์สได้อย่างยอดเยี่ยม

สะพรึงทั้งโลก เสียงชื่นชมไทยทำหน้าที่เจ้าภาพมิสยูนิเวิร์สได้อย่างยอดเยี่ยม

1033
0
SHARE

ผ่านพ้นไปหมาดๆ ที่ประเทศไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการประกวดนางงามระดับโลกอย่างมิสยูนิเวิร์ส 2018 ครั้งนี้มี บริษัท ทีพีเอ็น 2018จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่เปิดประตูบ้านต้อนรับสาวงามจาก94 ประเทศ และดูแลสาวงามอีก 1 ประเทศที่เดินทางมาไม่ทันกำหนดในการเก็บตัวนางงามใส่ใจแม้กระทั่งความเป็นอยู่มอบโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้นางงามที่ถูกชนจนเครื่องพัง

อีกทั้งยังมีการเผยแพร่ในเรื่องของวัฒนธรรมไทยอาหารไทย หรือจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอวดชาวโลกให้ได้เห็นกันผ่านการเก็บตัวของสาวงามผู้เข้าประกวดและในวันประกวดรอบตัดสินจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ 17ธ.ค. ทำเอาทั่วโลกแห่คอมเมนต์ชื่นชมกันล้นหลามกับการจัดงานที่สวยอลังการและมีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศเจ้าภาพที่ดีที่สุดอาทิ ดีไซน์เวทีรูปแบบ Super X ที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา , ดีไซน์กราฟฟิคฉากหลังต่างๆแสง สี เสียง ทั้งบนจอ LED , ชุดไทย , การแสดงเปิดตัวที่ตื่นตาโดยมีนางรำและ กลองสะบัดชัยนอกจากนี้ยังได้ทีมโปรดักชั่นระดับโลกที่เนรมิตเวทีออสการ์และซูเปอร์โบวล์ที่ขนอุปกรณ์ระดับมืออาชีพบินลัดฟ้าจากอเมริกามาไว้ที่เวทีMiss Universe 2018