SHARE

นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ยิ้มหวานอย่างมีความสุข มาเปิดตัวละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ท่ามกลางแฟนคลับที่มาส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ที่ดูมีความสุขไม่ใช่แค่ละครที่กำลังจะออนแอร์เท่านั้น เพราะควง หมาก ปริญ จัดทริปสวีทหวานกลางทะเล ทำแฟนๆ ลุ้นตามว่าเป็นทริปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า และต้องถามถึงเรื่องการเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วย

โดย คิมเบอร์ลี่ เผยว่าไปพักผ่อนกันในระยะเวลาสั้นๆ พักบนเกาะที่ภูเก็ต พร้อมพูดติดตลกว่าแซ่บด้วยที่แซ่บนั้นหมายถึงหุ่นพี่หมาก ส่วนชุดว่ายน้ำของตัวเองก็เซ็กซี่คือรูปที่ถ่ายมันดูเปรี้ยวไปนิดนึง เขาก็เลยอนุญาตให้ลงแค่หันหลังอย่างเดียว อย่างชุดเราก็มีให้พี่เขาดูว่าสวยไหม บางอันมันก็แบบไม่ได้จริงๆ ให้ดูแบบนิดๆ หน่อยๆ

ไม่ได้เป็นทริปที่เราตั้งใจไปส่วนตัวหรือไปกัน 2 คน เพราะว่าไปก่อนวันเกิด จริงๆ คือว่างตรงกันคิดว่าจะไปที่ไหนใกล้ๆ หนีฝุ่นไปเที่ยวที่แบบว่าได้หายใจโล่งๆ มีเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยทางโรงแรมจัดให้ น่ารักมาก พี่หมากมีแอบแกล้ง จริงๆ บอกให้พี่เขาถ่ายรูป แต่พี่เขาบอกให้ถ่ายวิดิโอสิๆ “คิม” ก็เลยถ่ายแต่ไม่ใช่การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน  

มีเขียนหัวใจทรายให้กัน เราอยากทำเฉยๆ มีคนแซวเยอะ มีคำอวยพรตอนที่อ่านก็ยิ้ม เป็นครั้งแรกที่เขียนเห็นแล้วก็ซึ้ง แต่ไม่มีร้องไห้ และของขวัญไม่ได้ขออะไร