Home บันเทิง เปิด “ESC STUDIO” ยิ่งใหญ่อลังการดั่งเทพนิยาย

เปิด “ESC STUDIO” ยิ่งใหญ่อลังการดั่งเทพนิยาย

3928
0
SHARE

เมื่อ 09.09 น. วันที่ 5 มี.ค.62 นายสัณณ์ชัย เองตระกูล ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม SE BIZ เป็นประธานพิธีทำบุญเปิดสตูดิโอให้เช่าขนาดใหญ่ภายใต้ชื่อ ESC STUDIO (เอซ สตูดิโอ) ในซอยหมู่บ้านไวท์เฮ้าส์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  โดยมี นางนุชนารถ เองตระกูล คุณแม่ พร้อมด้วยกรรมการ เอซ สตูดิโอ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล สินีนารถ เองตระกูล และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีและแสดงความยินดีจำนวนมาก

ภายในงานยังมีคนในวงการบันเทิง ทั้่งทีมผู้จัดละคร ศิลปิน ดารา นักแสดงชื่อดังมากมายเข้าร่วมพิธี และชมอาณาจักร “เอซ สตูดิโอ” อาทิ อาปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ จาก บริษัท ทีวีซีน จำกัด , เอ็ม-สุรศักดิ์ วงษ์ไทย,  อ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล, ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา, ไพโรจน์ สังวริบุตร, หม่ำ จ๊กม๊ก, เคลลี่ ธนะพัฒน์ , เอมี่ กลิ่นประทุม ควงคู่มากับ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ฯลฯ

ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี นายสัณณ์ชัย และ ธัญญ่า เผยว่า บริษัท เอซ สตูดิโอ ได้ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 600 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างสตูดิโอให้เช่าขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 529 ไร่ เพื่อรองรับการถ่ายพรีเวดดิ้ง และจัดงานแต่งงานบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในฉากละคร พร้อมแลนด์สเคปอันสวยงาม มีพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมงานอีเว้นท์ต่างๆ รวมไปถึงการถ่ายทำละคร ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ต่างๆ มีพื้นที่จอดรถรองรับได้มากกว่า  1,000 คัน

วังลลีล์ยา

นอกจากพื้นที่สตูดิโอแล้ว ยังมีในส่วนของ ESC Water Sport Park อีกด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้าง แบ่งเป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายทางน้ำ โรงแรม ร้านอาหารภายในสถานที่เดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ นับเป็นความอลังการของอาณาจักรเอซ สตูดิโอ ที่ยิ่งใหญ่และครบครัน

ภาพจำลอง ESC Water Sport Park
ภาพจำลอง ESC Water Sport Park

สถานที่แห่งนี้นอกจากสามารถเหมาะสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายโฆษณา ละคร ภาพยนตร์ จัดงานแต่งงาน งานเลี้ยง สถานที่พักผ่อนในวันหยุดแล้ว อีกไม่นานจะเปิดพื้นที่สำหรับจัดงานคอนเสิร์ตได้อีกด้วย


กองทัพสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิด
กองทัพสื่อมวลชน
ชมความอลังการ และความสวยงามของ “เอซ สตูดิโอ” เพิ่มเติมที่

https://matemnews.com/News/54085

https://matemnews.com/News/54165