Home บันเทิง “มาช่า” เผย ไอจีป่วน กวนประสาท นาน 2 ปี

“มาช่า” เผย ไอจีป่วน กวนประสาท นาน 2 ปี

531
0
SHARE

มาช่า วัฒนพานิช อารมณ์ขึ้นสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้มีผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งโพสต์ป่วนไอจีส่วนตัวของเธอ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอกกลับชนิดแซ่บถึงพริกถึงขิง รวมทั้งมีแฟนๆ เข้ามาช่วยตอบโต้ผู้ใช้ไอจีคนดังกล่าวด้วย และไอจีดังกล่าวถูกปิดไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด มาช่า ขอพื้นที่ระบายความอัดอั้นตันใจ หลังจากโดนคนโรคจิตป่วนมานานเกือบ 2 ปีลงไอจีส่วนตัวว่า “ที่นำลงให้ดูนี่ 5 รูปใน 2000 กว่ารูป, ส่ง แบบนี้ทุกวัน และเป็นเวลาจะ 2 ปีละ … พวกหวังผลประโยชน์ที่บอกคือ, เหรอคะ, วันเกิดกันที ต้องมอบคอนโด และทีวีกันให้เลยเหรอ… จริงๆ น้องอยากได้มากกว่านั้น บางรูปภาพต่ำมากเลยขยายออกไม่อยากให้นุ้งเล็ก, คนดีดีต้องมาดู แต่ก็ต้องลงให้ดู… เกือบ 2 ปีน้องหลุดอะไรมาเยอะ จนพี่อยากบอกว่า น้อง monkiizboiiz เขาไม่ได้ทำไอจีปลอมมาด่าทุกคน โปรดหยุดว่าเขาได้ละค่ะ

เรื่องนี้เกมส์นี้มีหลุด, ซับซ้อนกว่าที่คิดอีก, และจับได้ทันนะจ๊ะ account เยอะไป สับสน ใช่มะ??? และพี่ไม่ใช่เลสเบี้ยน ไม่ต้องพยายามยัดเยียด, เอาไปพิจารณา ก่อนพี่จะพูดมานี่อดทนมานานมาก ที่จะไม่พูดอะไร… เกือบ 2 ปีนี่ก็ทนให้ด่าทุกวัน พอแล้ว ตื่นกันได้ละ และจบได้ละไอ้เรื่องใส่ร้ายคนไปมา fc… พี่ไม่มีใครเหนือกว่าใคร แม้จะมาใกล้ตัวไม่ใช่เหนือกว่าใครเขา #marshalife ขอปิดคอมเม้นท์ขี้เกียจฟัง เบื่อดราม่า 1 คำพูด ต่างวาระกันไป ก็มีประมาณ2,000 วาระ … ดูกันต่อไป”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวก็ได้ปิดคอมเมนต์ให้เฉพาะคนที่เจ้าตัวฟอลโลว์และฟอลโลว์กลับคอมเมนต์ได้เท่านั้น โดยมีบรรดาคนใกล้ชิดของมาช่าเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจด้วย

ขอบคุณภาพจาก@ marshairis