Home บันเทิง ศิลปินยุค 80’s เปิดคอนเสิร์ตแนว Retro ปลายเดือนนี้!

ศิลปินยุค 80’s เปิดคอนเสิร์ตแนว Retro ปลายเดือนนี้!

971
0
SHARE

เดือนเมษายน ถือเป็นช่วงเทศกาลสุขหรรษาของคนไทย ก่อให้เกิดคอนเสิร์ตมากมาย และเร็วๆ นี้ คอนเสิร์ตเอาใจวัยเก๋า กับกลุ่มศิลปินเพลงคู่ที่มาแรงสุด ๆ ในยุค 80’s ของไทยอย่าง รวมดาว และ 18 กะรัต ขอรวมพลบรรดาแฟน ๆ เพลงรักแสนหวานสุดอมตะ ให้ได้ร่วมย้อนวันวานระลึกถึงความทรงจำอันทรงคุณค่าที่ตัวเองเคยมีประสบการณ์ร่วม (กับบทเพลงและศิลปิน) ในเหตุการณ์นั้น ๆ มาแล้ว ไปกับสุดยอดคอนเสิร์ต Retro แห่งปี 2562 รวมดาว 18 กะรัต The Concert ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่พิเศษที่สุดที่ศิลปินรวมดาว และศิลปิน 18 กะรัต ไม่ว่าจะเป็น อ๊อด คีรีบูน, ต้อม เรนโบว์, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ปิง ฟรุ๊ตตี้, อ๊อด บรั่นดี, อิ๋ว พิมพ์โพยม, กุ้ง ตวงสิทธิ์, ตั้ม สมประสงค์, ดำ ฟอร์เอฟเวอร์, ไก่-ก้อ 18 กะรัต, วงปุยฝ้าย, จ๊ะโอ๋ ทวินันท์, ปุ๋ย ดิศราพร 18 กะรัต, อี๊ด-สุเทพ ประยูรพิทักษ์ และอีกมากมาย จะได้ร่วมร้องเพลงคู่ เพลงรัก เพลงง้อ เพลงงอน น่ารัก ใสหวาน บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี

          หากเพลง นกเขาคูรัก, จูบเย้ยจันทร์, มนต์รักดอกคำใต้, อ้อยใจ, สักขีแม่ปิง, บทเรียนก่อนวิวาห์, ใจเธอใจฉัน, กระต่ายตาซน, ใจประสานใจ ฯลฯ ยังเป็นบทเพลงรักที่คุณคิดถึง และถวิลหามิรู้ลืม คุณก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com และเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา