SHARE

ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) วันที่19 มิถุนายน 2562ครอบครัวทองชิว และญาติสนิทมิตรสหายของนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาลเดอะสตาร์ ได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายศพจากที่ตั้งสวดพระอภิธรรม ขึ้นไปบนเมรุวัดป้อมฯ โดยมีน้ำผึ้งพี่สาวของน้ำตาลเป็นผู้ถือภาพน้องเดินวนรอบเมรุ 3 รอบ

ก่อนที่จะตั้งศพยังแท่นพิธี เพื่อรอทำการฌาปนกิจศพในเวลา 16.00 น. ส่วนการลอยอังคารน้องน้ำตาลนั้น ล่าสุดทางครอบครัวยังอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือกันว่าจะนำอัฐิของน้องน้ำตาลไปลอยอังคารที่บริเวณปากอ่าวมหาชัย (จ.สมุทรสาคร) หรือ จะนำไปลอยในท้องทะเล เพราะน้องน้ำตาลเป็นคนที่ชอบน้ำทะเลที่ใสสะอาด ชอบเที่ยวทะเล มีปะการังสวยงาม ทั้งนี้ก็คาดว่าหลังจากที่เผาศพน้องน้ำตาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะมานั่งหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการเรื่องลอยอังคารของน้องน้ำตาลอย่างไรต่อไป

 

ต่อจากนั้นบรรดาศิลปินก็ทยอยเดินทาง ร่วมงานศพของน้ำตาล หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิทอย่างวิน นิมมานวรวุฒิ ที่เล่าให้ ทีมข่าวฟัง ถึง MV เพลงสุดท้ายของน้ำตาล The Star ว่า วันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. จะมีการเปิดเพลง Lover Coaster ซึ่งเพลงที่จะนำมาเปิดในวันนี้ เป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แล้ว ซึ่งได้มีการปล่อย ให้ฟังในยูทูป ของ Windy Sugar แล้วเมื่อวานนี้ได้มีการนำเพลงดังกล่าวลงไปไว้ใน Music Streaming ให้ได้ฟังกันแล้ว

ในพิธีณาปนกิจนางสาวบุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล โดยมีพระเทพสาครมุนี เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร พระราชปริยัติคุณ เจ้าอาวาสวัดป้อมวิเชียรโชติการาม รวมทั้งศิลปิน ดารา   เพื่อนๆร่วมวงการ และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเกือบพันคน