Home บันเทิง เผยเหตุผลที่ “ณัฐ เทพ” ไม่อวดเบ่ง ตอนเจ้าสาวกราบตัก รู้เลยว่าผู้ชายแบบนี้สมัยนี้หายาก!!

เผยเหตุผลที่ “ณัฐ เทพ” ไม่อวดเบ่ง ตอนเจ้าสาวกราบตัก รู้เลยว่าผู้ชายแบบนี้สมัยนี้หายาก!!

848
0
SHARE

แต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่เรื่องราวหวานๆ ก็ยังไม่จบเท่านั้น หลังจากวันแต่งหนุ่ม ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ออกมาโพสต์ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่ร่วมกันจัดงานแต่งในครั้งนี้ รวมไปถึงเผยความในใจที่เป็นข้อสงสัยของใครหลายๆ คน ถึงช่วงเวลาหนึ่งที่เจ้าสาวต้องกราบตักเจ้าบ่าว บางรายอาจจะทำท่าทางอวดเบ่ง แต่สำหรับหนุ่มณัฐแล้วเขาไม่ทำเพราะเหตุผลนี้

“แลกแหวนแทนใจ มีคนถามผมว่าทำไมตอนเจ้าสาวกราบที่ตักไม่ทำท่าโชว์พาวเหมือนภูมิใจที่เค้ากราบเรา คำตอบของผมก็เรียบง่ายและน่าจะเข้าใจได้ การที่เค้ากราบเราเพราะเค้าให้เกียรติ และให้รู้ว่าต่อจากนี้เค้าจะฝากชีวิตไว้กับเราให้เราดูแล สำหรับผม ผมก็ต้องให้เกียรติเค้ากลับด้วยการกอดและหอมเค้า ให้เค้ารู้ว่าเราจะทะนุถนอมเค้าและจะดูแลเค้าต่อจากนี้ตลอดไป จับมือกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักหมูนะ #nanapoomwedding ❤️❤️❤️”

View this post on Instagram

แลกแหวนแทนใจ มีคนถามผมว่าทำไมตอนเจ้าสาวกราบที่ตักไม่ทำท่าโชว์พาวเหมือนภูมิใจที่เค้ากราบเรา คำตอบของผมก็เรียบง่ายและน่าจะเข้าใจได้ การที่เค้ากราบเราเพราะเค้าให้เกียรติ และให้รู้ว่าต่อจากนี้เค้าจะฝากชีวิตไว้กับเราให้เราดูแล สำหรับผม ผมก็ต้องให้เกียรติเค้ากลับด้วยการกอดและหอมเค้า ให้เค้ารู้ว่าเราจะทะนุถนอมเค้าและจะดูแลเค้าต่อจากนี้ตลอดไป จับมือกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ รักหมูนะ #nanapoomwedding ❤️❤️❤️

A post shared by Nut Devahastin (@nut_devahastin) on

https://www.instagram.com/p/B0h1YnFAIFL/?utm_source=ig_web_copy_link